Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Đơn vị cung cấp dịch vụ quà tặng doanh nghiệp độc đáo tại Hà Nội

Công ty CP STGroup Việt Nam thương hiệu ST – Gift Solutions là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quà tặng chuyên nghiệp, sản xuất gia công những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp độc đáo tại Hà Nội, góp phần làm phong phú sự lựa chọn cho thị trường.

Ý nghĩa quà tặng doanh nghiệp độc đáo

Thị trường quà tặng doanh nghiệp tại Việt Nam đã xuất hiện từ rất lâu nhưng nó chỉ thực sự quan trọng từ khi đất nước bước sang nền kinh tế thị trường. Cho tới ngày nay, quà tặng doanh nghiệp đã phát triển thành một ngành kinh doanh dịch vụ với sự bùng nổ về số lượng và sự đa dạng của sản phẩm.
thuong-hieu-qua-tang-doanh-nghiep-doc-dao-tai-ha-noi-01
Quà tặng doanh nghiệp độc đáo là kênh truyền thông hữu hiệu của những người làm kinh doanh
Tại Hà Nội, quà tặng khách hàng độc đáo được phát triển thành một kênh truyền thông hữu hiệu, được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi & thường xuyên trong các nhiều hoạt động như: Kỷ niệm ngày thành lập doanh nghiệp, lễ đón nhận danh hiệu anh hùng lao động, các sự kiện khai trương ra mắt sản phẩm mới, tặng kèm sản phẩm để thúc đẩy doanh số và các event giao lưu văn hóa khác.
Quà tặng độc đáo trong nội bộ doanh nghiệp được coi như một cách hết sức hiệu quả để nâng cao tinh thần cũng như năng suất làm việc của cán bộ nhân viên. Nhận thức về thương hiệu công ty sẽ dần hình thành trong mỗi cá nhân thông qua việc trao tặng những món quà mang thương hiệu doanh nghiệp.
Ngoài ra, khả năng tạo dựng thương hiệu của quà tặng doanh nghiệp sẽ phát huy hiệu quả tối đa thông qua các mối quan hệ kinh doanh. Những món quà tặng doanh nghiệp độc đáo là cầu nối để doanh nghiệp đến gần hơn với những khách hàng thân yêu của mình.

Làm truyền thông bằng quà tặng doanh nghiệp độc đáo

Trên thị trường, quà tặng doanh nghiệp độc đáo đa dạng mẫu mã, chủng loại, chất lượng nhưng đều có chung một mục đích là giúp doanh nghiệp làm thương hiệu trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt. Nhưng vấn đề đặt ra đó là chỉ sản phẩm thực sự khác biệt, ý nghĩa thì mới phát huy được hiệu quả.
Quà tặng doanh nghiệp ST – Gift Solutions là những vật dụng cá nhân, đồ gia dụng hay trưng bày làm bằng chất liệu tre, gỗ được khéo léo gắn thêm thông điệp, logo của khách hàng bằng công nghệ gia công hiện đại. Đó có thể là những sản phẩm trưng bày, tinh thần như những chiếc kỷ niệm chương, hay đến những sản phẩm quà tặng quá thông dụng cho mỗi gia đình là đèn, móc treo đồ, hộp khăn giấy... Có thể nói rằng đó là những sản phẩm hữu dụng và đánh trúng tâm lí người nhận.
thuong-hieu-qua-tang-doanh-nghiep-doc-dao-tai-ha-noi-02
Tại ST – Gift Solutions có vô vàn sản phẩm cho bạn lựa chọn và sáng tạo
Thời đại bùng nổ các phương tiện truyền thông khác nhưng quà tặng doanh nghiệp độc đáo Hà Nội vẫn khẳng định được vị thế do các phương tiện khác có nhiều nhược điểm về giá thành và quy mô của chiến dịch. Quà tặng doanh nghiệp độc đáo có thể sử dụng trong mọi chương trình lớn nhỏ, tầm quan trọng mà doanh nghiệp lựa chọn quà tặng hợp lý cho mình.Với các lễ kỷ niệm có thể sử dụng kỷ niệm chương, với các hội nghị có thể sử dụng các sản phẩm sử dụng cho khối văn phòng, bạn có thể linh hoạt lựa chọn các sản phẩm cho phù hợp.
Ngoài ra, với sự phát triển của công nghệ, sự đầu tư bài bản của doanh nghiệp đã làm cho năng lực sản xuất được cải thiện dẫn đến giá thành của quà tặng doanh nghiệp có giá rẻ, chất lượng tốt dẫn đến việc giảm chi phí cho quà tặng và khách hàng là những người được nhận quà tặng cảm thấy tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn. Vì vậy đây là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.

Đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp độc đáo tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

thuong-hieu-qua-tang-doanh-nghiep-doc-dao-tai-ha-noi-03
Khách hàng có thể thoải mái thể hiện cá tính trên sản phẩm quà tặng doanh nghiệp độc đáo của ST – Gift Solutions
Công ty CP STGroup Việt Nam thương hiệu ST – Gift Solutions là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quà tặng chuyên nghiệp, sản xuất gia công những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp độc đáo tại Hà Nội, góp phần làm phong phú sự lựa chọn cho thị trường.
ST-Gift Solutions là đối tác hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, được các đối tác ngoại đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp & các sản phẩm đa dạng độc đáo. Với ST-Gift Solutions khách hàng có thể thoải mái thể hiện cá tính trên sản phẩm, thiết kế quà tặng doanh nghiệp độc đáo.
Chất lượng – Uy tín – Giá thành luôn là tôn chỉ mục đích làm việc của chúng tôi. Cho dù đó là món quà tặng cho những sự kiện quan trọng hay đơn giản chỉ là món quà thay lời "cảm ơn" chúng tôi sẽ luôn nỗ lực và tận tâm đáp ứng nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp. Vì vậy quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn ST-Gift Solutions là nhà cung cấp.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần STGROUP Việt Nam
Địa chỉ: 211 Hồ Tùng Mậu, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
Website: stgroup.vn
Tel: 024.399.399.88 | 0247.300.1818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét