Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Giải pháp marketing bằng quà tặng độc đáo cho doanh nghiệp

Giải pháp marketing bằng quà tặng độc đáo là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp hiện nay bởi những hiệu quả mà nó mang lại. Quà tặng độc đáo không chỉ có tính ứng dụng cao mà còn để lại ấn tượng khác biệt khiến khách hàng nhớ tới doanh nghiệp của bạn.

Giải pháp marketing bằng quà tặng độc đáo là gì?

Trong nền kinh tế thị trường ngày nay, không phải cứ có sản phẩm tốt là khách hàng sẽ chủ động tìm tới doanh nghiệp mà chất lượng sản phẩm còn phải đi kèm với một chiến lược marketing thông minh, độc đáo để khách hàng biết tới mình.
Nếu như trước đây, các doanh nghiệp thường sử dụng các phương thức marketing như quảng cáo truyền hình, tài trợ, banner, bảng hiệu… với chi phí rất tốn kém thì giờ đây giải pháp marketing bằng quà tặng độc đáo đã “ghi điểm” tuyệt đối bởi chi phí phải bỏ ra tương đối thấp nhưng mang lại hiệu quả lớn, ghi dấu được thương hiệu doanh nghiệp đối với khách hàng của mình.


Marketing bằng quà tặng là một phương pháp hiệu quả và chi phí thấp đối với doanh nghiệp.

Thực tế, có khá nhiều công ty đã từng thực hiện việc tiếp thị bằng quà tặng nhưng chưa đem lại hiệu quả do khâu chuẩn bị qua loa, chỉ làm cho có, những sản phẩm quà tặng không được khách hàng yêu thích hoặc không có tính ứng dụng. Để tránh đi vào những vết xe đổ ấy, doanh nghiệp cần có các giải pháp quà tặng độc đáo hơn, có tính ứng dụng cao hơn đến từ đơn vị tư vấn giải pháp quà tặng chuyên nghiệp như ST-Gift Solutions. Vậy món quà như thế nào thì được coi là quà tặng độc đáo?
Quà tặng độc đáo là quà tặng mang cá tính riêng của doanh nghiệp, không đi theo lối mòn và không lẫn với những doanh nghiệp khác. Để làm được điều này, chính doanh nghiệp phải có ý tưởng quà tặng dựa trên mong muốn và thông tin về khách hàng của mình.Từ đó, ST-Gift Solutions sẽ tư vấn, thiết kế và đem đến sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp.


Những mẫu quà tặng được thiết kế mang đậm dấu ấn riêng của từng doanh nghiệp chính là cách marketing thông minh và hiệu quả nhất.

Trong câu chuyện về sự giàu có, thành công của Mark Zuckerberg với Facebook, Bill Gates với Microsoft hay Steve Job với Apple… cách mà họ xây dựng nên những doanh nghiệp vĩ đại hay sản phẩm của họ đã thay đổi thế giới như thế nào khiến chúng ta khâm phục. Vậy làm thế nào để bạn có thể làm nên những việc vĩ đại như họ? Tất cả đều bắt đầu từ một ý tưởng độc đáo và sự quyết tâm thực hiện đến cùng ý tưởng đó. Chính vì vậy, hãy khéo léo sử dụng quà tặng độc đáo như một bí quyết để gìn giữ và mở rộng mạng lưới khách hàng cho doanh nghiệp của bạn.

Giải pháp quà tặng độc đáo thể hiện tầm nhìn của doanh nghiệp

Cho dù doanh nghiệp đang sử dụng quà tặng cho mục tiêu hay chương trình gì thì những lợi ích mà nó đem lại đều nhằm tạo dựng hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng, một món quà tặng càng độc đáo và lạ mắt càng để lại ấn tượng sâu đậm. Quà tặng doanh nghiệp cũng không hề bị gò ép bởi khuôn khổ hay quy tắc. Khách hàng có thể căn cứ vào những mong muốn của doanh nghiệp mình mà có được lựa chọn phù hợp.


Quà tặng độc đáo gây ấn tượng, góp phần tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp

Ví dụ, khai trương là một trong những dịp tốt nhất mà các doanh nghiệp cố gắng khẳng định và tạo thiện cảm đến khách mời. Thông thường trong những dịp như thế này người ta có thể sử dụng những loại quà như : Huy hiệu có in hình logo công ty, đồng hồ, ống cắm bút…


Sản phẩm quà tặng của ST – Gift Solutions được làm bằng nguyên liệu gỗ, tre… thân thiện với môi trường.

Ngược lại quà tặng cuối năm là cách để doanh nghiệp thể hiện lòng tri ân đối với các khách hàng lâu năm, từ đó tạo được thiện cảm và giữ mối quan hệ lâu dài thì có thể tặng hộp giấy cuộn, bộ tranh gỗ, hay đèn gỗ độc đáo…
Với các khách hàng là doanh nhân lớn, doanh nghiệp có thể lựa chọn một số quà tặng cao cấp được kể đến như: Bút gỗ chạm khắc tinh xảo, hộp đựng namecard… Giải pháp quà tặng độc đáo chính là thể hiện tầm nhìn của doanh nghiệp.


Bút gỗ – một sản phẩm của ST – Gift Solutions .

Với vai trò là người tiên phong, STGroup Việt Nam đã phát triển thương hiệu ST-Gift Solutions có sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp, thấu hiểu và đưa ra các giải pháp marketing bằng quà tặng phù hợp và hiệu quả nhưng vẫn giữ được văn hoá, tạo ra sự khác biệt cho mỗi khách hàng. Qua đó, ST-Gift Solutions giúp nâng tầm thương hiệu, đẩy mạnh doanh số bán hàng và tăng cường sự gắn kết khách hàng với doanh nghiệp.
ST-Gift Solutions đã và đang đồng hành cùng doanh nghiệp nắm bắt tâm lý, sở thích của khách hàng, đồng thời thể hiện dấu ấn riêng trên từng quà tặng. Với đội ngũ thiết kế, tư vấn chuyên nghiệp, ST – Gift Solutions đã và đang mang đến cho doanh nghiệp Việt Nam những bộ quà tặng độc đáo, thiết kế hiện đại đáp ứng nhu cầu cũng như ý tưởng ban đầu.


ST – Gift Solutions mang lại những giải pháp quà tặng độc đáo, nâng tầm thương hiệu Việt.

ST – Gift Solutions mang đến những giải pháp quà tặng không chỉ có tính ứng dụng cao mà còn sáng tạo, in đậm chất riêng của từng doanh nghiệp, giúp chắp cánh và nâng tầm thương hiệu cho khách hàng.
Để biết thêm về những giải pháp marketing bằng quà tặng độc đáo mang lại hiệu quả cao, quý khách hàng vui lòng liên hệ với ST – Gift Solutions qua địa chỉ:
Công ty cổ phần STGROUP Việt Nam
Địa chỉ: 211 Hồ Tùng Mậu, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
Website: stgroup.vn
Email: support@stgroup.vn
Tel: 024.399.399.88 | 0247.300.1818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét