Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Tại sao doanh nghiệp nên chọn ST-Gift Solutions

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giải pháp quà tặng doanh nghiệp, ST-Gift Solutions hướng mục tiêu trở thành “sứ giả” kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng của họ thông qua những ý tưởng độc đáo, mới mẻ và tinh tế nhất, giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp được tỏa sáng trong mắt khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu ST-Gift Solutions và 5 lý do doanh nghiệp nên lựa chọn!
Văn hóa quà tặng doanh nghiệp mang giá trị truyền thông
ST-Gift Solutions: Một sản phẩm – bốn giá trị
Việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp không bao giờ là một điều dễ dàng. Quà tặng doanh nghiệp phải đáp ứng 4 tiêu chuẩn về thông điệp truyền thông, phù hợp với ngân sách, có giá trị sử dụng cao đồng thời phải phù hợp với văn hóa của doanh nghiệp.
Về thông điệp truyền thông phải ngắn gọn, dễ hiểu nhưng làm sao đạt được giá trị cao nhất, nghĩa là nhìn thấy sản phẩm sẽ nghĩ ngay đến doanh nghiệp. Để đạt được điều này, đội ngũ nhân viên  của ST-Gift Solutions sẽ nghiên cứu về thông tin của doanh nghiệp: lĩnh vực kinh doanh, slogan,… sau đó dựa trên những yêu cầu của khách hàng để sáng tạo những sản phẩm quà tặng phù hợp nhất.
Một sản phẩm - 4 giá trị là những gì ST-Gift Solutions hướng tới
Ngân sách quà tặng luôn là một vấn đề trọng yếu, không thể lấy ngân sách 100 ngàn để sáng tạo một sản phẩm trị giá 200 ngàn. Do đó, ST-Gift Solutions sẽ đưa ra những giải pháp phù hợp dựa trên ngân sách của doanh nghiệp để doanh nghiệp lựa chọn phương án tối ưu nhất.
Có một sai lầm mà rất nhiều doanh nghiệp mắc phải đó chính là sử dụng những món quà tặng vô thưởng vô phạt, không có giá trị sử dụng để tặng cho khách hàng. Điều đó không chỉ thể hiện sự hời hợt trong lựa chọn quà tặng doanh nghiệp mà còn gây lãng phí, giảm hiệu quả truyền thông.
Quà tặng doanh nghiệp đôi khi cũng là một con dao hai lưỡi nếu không có sự tìm hiểu và khảo sát rõ ràng về văn hóa của doanh nghiệp trước khi thực hiện. Ví như việc không tặng quà có giấy bọc màu trắng hoặc đen cho người Ấn Độ bởi họ cho rằng đó là những màu không may mắn,… Quà tặng phải phù hợp với cả người tặng và người nhận.
Tuy nhiên, giờ đây doanh nghiệp không cần lo đến những vấn đề trên, bởi đội ngũ chuyên nghiệp của ST-Gift Solutions sẽ giúp doanh nghiệp xác định được nhóm đối tượng mục tiêu khách hàng cần tặng quà để lựa chọn những quà tặng phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích, văn hóa của khách hàng, mang lại hiệu quả truyền thông và gây ấn tượng tốt nhất.
ST-Gift Solutions: Luôn sáng tạo không ngừng
Thực tế cho thấy, rất nhiều doanh nghiệp không có sự đầu tư sáng tạo về nội dung hoặc nghèo nàn về mẫu thiết kế của quà tặng nên dẫn đến kết quả là hầu như món quà đều bị bỏ đi hoặc lãng quên, không được nhiều người để tâm đến do đó làm giảm giá trị truyền thông.
ST-Gift Solutions hướng tới việc sáng tạo không ngừng trong mỗi sản phẩm
Bên cạnh đó, những doanh nghiệp đầu tư vào thiết kế thường yêu cầu món quà tặng của mình độc đáo, tinh tế và khác biệt, không giống bất kỳ doanh nghiệp nào khác, để khi nhìn vào khách hàng sẽ nhớ ngay tới họ. Hiểu được điều đó, ST-Gift Solutions luôn sáng tạo không ngừng nhằm mang đến những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp hoàn hảo nhất.
Không chỉ đơn thuần là việc in, khắc hoặc dán logo thương hiệu doanh nghiệp, mà cái ST-Gift Solutions hướng tới chính là ý nghĩa và thông điệp truyền thông trong mỗi sản phẩm. Với ST-Gift Solutions, bất kỳ sản phẩm nào cũng có thể trở thành quà tặng doanh nghiệp như cây bút, cuốn sổ hay hộp đựng giấy ăn,… Để tạo ra sự khác biệt trong sản phẩm, ST-Gift Solutions hướng việc sáng tạo dựa trên những chất liệu truyền thống như tre, gỗ, gốm sứ,…
ST-Gift Solutions: Đề cao tính thiết thực
Vào dịp cuối năm hoặc những đợt triển lãm, khuyến mãi, doanh nghiệp thường tung ra những sản phẩm được gọi là quà tặng cảm ơn khách hàng đã tin tưởng, đồng hành và ủng hộ họ trong thời gian qua. Tuy nhiên, có một thực tế cho thấy có không ít đơn vị doanh nghiệp đã quên mất vấn đề giá trị sử dụng của món quà tặng.
Quà tặng doanh nghiệp của ST-Gift Solutions đề cao giá trị ứng dụng
Quà tặng doanh nghiệp phải đảm bảo vừa có ý nghĩa tri ân đến khách hàng, có tác dụng quảng cáo cho doanh nghiệp đồng thời ứng dụng được trong đời sống. Tránh tình trạng món quà tặng doanh nghiệp tung ra vừa tốn kém lại bị khách hàng bỏ xó một bên bởi không có giá trị sử dụng. Như vậy, những món quà đó không những không mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, thậm chí còn hạ thấp vị trí doanh nghiệp trong lòng người tiêu dùng.
Hiểu được điều đó, những sản phẩm của ST-Gift Solutions đều được sáng tạo dựa trên yếu tố thiết thực thông qua việc nghiên cứu tỉ mỉ đối tượng khách hàng. Đôi khi quà tặng chỉ là một cây bút gỗ, một giá đỡ điện thoại, một cuốn sổ bìa gỗ,… lại mang đến những giá trị truyền thông tuyệt vời cho doanh nghiệp thay vì những chiếc cúp lưu niệm đắt tiền mà tính ứng dụng thấp.
ST-Gift Solutions: Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam
Trước thực tế nhiều đơn vị cung ứng quà tặng doanh nghiệp lựa chọn hướng đi khác biệt là sử dụng những sản phẩm quà tặng nhập khẩu từ Trung Quốc với giá cả phải chăng, dễ dàng mua số lượng lớn mà không cần quan tâm đến vấn đề sản xuất thì ST-Gift Solutions đã và đang mang tới một sự khác biệt.
Các sản phẩm ST-Gift Solutions đều sản xuất tại Việt Nam
Tất cả những sản phẩm của ST-Gift Solutions đều là hàng sản xuất tại Việt Nam. Ngoài ra, ST-Gift Solutions còn hướng tới sự phát triển dịch vụ quà tặng doanh nghiệp với những mặt hàng thủ công mỹ nghệ trên các chất liệu tre, gỗ, gốm sứ,… với mong muốn gìn giữ và phát triển những làng nghề thủ công Việt Nam, đồng thời, góp phần quảng bá bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc.
ST-Gift Solutions: Đề cao tính nhân văn
Triết lý kinh doanh của ST-Gift Solutions đó chính là tạo ra giá trị cho người khác không chỉ là người nhận mà còn cả người tặng và đơn vị cung ứng sản phẩm.
Một món quà tặng doanh nghiệp được xem là hoàn hảo khi nó đáp ứng được các yêu cầu: mang lại niềm vui, sự hài lòng, thoải mái cho người nhận, giúp người nhận có được ấn tượng sâu sắc nhất với món quà đồng thời thông qua quà tặng đó, quảng bá thương hiệu, truyền thông được bộ mặt doanh nghiệp đến nhiều đối tượng khách hàng.
Đồng thời, thông qua dịch vụ thiết kế quà tặng doanh nghiệp, ST-Gift Solutions mong muốn thay đổi được nhận thức trước đây về văn hóa quà tặng, rằng quà tặng không chỉ là cho đi mà còn là sự nhận lại, do đó cần có sự đầu tư xứng đáng. Doanh nghiệp không nên hời hợt trong việc chọn lựa quà tặng, đừng chỉ nghĩ mua một chiếc cốc in logo công ty lên là đủ, quà tặng chỉ mang tính chất tri ân khách hàng,... và quên đi giá trị truyền thông tuyệt vời mà một món quà tặng doanh nghiệp có thể mang lại.
Để được tư vấn về các gói dịch vụ quà tặng doanh nghiệp của ST - Gift Solutions xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần STGROUP Việt Nam
Địa chỉ: 211 Hồ Tùng Mậu, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
Website: www.stgroup.vn
Tel: 024.399.399.88 | 0247.300.1818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét