Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Kinh nghiệm lựa chọn quà tết cho khách hàng doanh nghiệp

ST-Gift Solutions mang tới những sản phẩm ý nghĩa, độc đáo và luôn giữ vững giá trị cốt lõi của mình: sản xuất sản phẩm 100% nguyên liệu tre, gỗ Việt Nam với những giá trị thực tiễn cho cộng đồng.

Ý nghĩa của quà tặng doanh nghiệp dịp Tết

Quà tặng khách hàng dịp Tết là cách thức được rất nhiều đơn vị doanh nghiệp áp dụng để nói thay lời tri ân để những khách hàng đã và đang sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của mình. Tặng quà tết cho khách hàng cũng được xem là cách quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp một cách ý nghĩa và hiệu quả nhất. Vậy nhưng, mỗi dịp tết tặng gì cho khách hàng doanh nghiệp luôn là nỗi trăn trở khiến không ít người đau đầu.
Quà tặng dịp Tết là lời tri ân đến đối tác, khách hàng của doanh nghiệp
Chưa bao giờ thị trường quà tết doanh nghiệp lại sôi động như hiện nay. Hàng loạt các doanh nghiệp chạy đua với các sản phẩm quà tết bằng nhiều cách như: tự sản xuất, đặt hàng nhập khẩu hay mua các sản phẩm sẵn có trên thị trường. Thế nhưng, nhu cầu con người cũng ngày càng tăng, và có sự đòi hỏi cao hơn, việc lựa chọn một món quà tặng khách hàng độc đáo mang lại nhiều ý nghĩa mà chi phí lại phù hợp với ngân sách là điều không đơn giản.
Tại Công ty CP STGroup Việt Nam – công ty quà tặng tại Hà Nội sở hữu thương hiệu quà tết ST-Gift Solutions với những sản phẩm ý nghĩa, độc đáo và luôn giữ vững giá trị cốt lõi của mình: sản xuất sản phẩm 100% nguyên liệu tre, gỗ Việt Nam với những giá trị thực tiễn cho cộng đồng.

Kinh nghiệm lựa chọn quà tết cho khách hàng doanh nghiệp

Kinh nghiệm lựa chọn, thiết kế quà tặng dịp Tết  mà ST-Gift Solutions muốn chia sẻ cho đơn vị đang có nhu cầu làm chiến dịch quà tặng khách hàng cuối năm đó là bạn nên phân loại đối tượng khách hàng của mình ra để tặng quà. Đối với những khách hàng VIP, bạn nên sử dụng các sản phẩm quà tặng cao cấp một chút như đồ mỹ nghệ, bộ tranh dân gian…
Tranh dân gian là một lựa chọn hay cho quà tặng khách hàng doanh nghiệp dịp Tết
Còn đối với khách hàng tiềm năng thì bạn nên chọn những món quà tinh xảo, độc đáo để họ thấy tiềm lực của công ty qua đó có thể thu hút sự đầu tư của họ. Và nhóm khách hàng đại trà, thì sự lựa chọn thông minh nhất đó là những sản phẩm mà con người có sử dụng hằng ngày như đồ lưu niệm, đèn, hộp bút…
Hiện tại, ST-Gift Solutions có rất nhiều bộ giải pháp quà tặng doanh nghiệp cho đủ loại đối tượng khách hàng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo ngân sách hoặc tiêu chí của mình.
 
Quà tết ST-Gift Solutions được sản xuất từ 100% nguyên liệu tre, gỗ Việt Nam
Mỗi sản phẩm quà tết doanh nghiệp ST-Gift Solutions luôn độc đáo và mới lạ. Bên cạnh thiết kế mới lạ dựa trên mong muốn khách hàng, quà tặng của chúng tôi đều đảm bảo về chất lượng, sự tiện dụng cũng như giá cả cạnh tranh trên thị trường. Ngoài sự đa dạng về sản phẩm, chúng tôi còn liên tục đổi mới và cho ra đời những quà tặng độc đáo với nhiều phiên bản khác nhau như: Tượng phong thủy, bộ tranh tre, bình hoa khảm bạc, thiệp chúc mừng…
Đây cũng là cách ST-Gift Solutions gửi lời tri ân tới khách hàng luôn ủng hộ và đồng hành cùng quà tặng tết của ST-Gift Solutions trong suốt một năm qua. Chúng tôi tin rằng khi bạn tặng cho khách hàng, cho đối tác hay cho sếp/ nhân viên/ đồng nghiệp của mình sản phẩm của ST-Gift Solutions, chắc hẳn bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen vì sự khéo léo, tinh tế của mình. Bạn tặng quà và bạn đã tặng cho họ cả sự tin cậy và niềm hạnh phúc trong đó.

Những lí do bạn nên lựa chọn quà Tết của ST-Gift Solutions

Với vai trò là người tiên phong, STGroup Việt Nam đã phát triển thương hiệu ST-Gift Solutions có sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp. ST-Gift Solutions thấu hiểu và tư vấn giải pháp marketing bằng quà tặng độc đáo, hiệu quả nhưng vẫn giữ được văn hoá, tạo ra sự khác biệt cho mỗi khách hàng.
Mỗi sản phẩm của ST-Gift Solutions luôn độc đáo và mới lạ
ST-Gift Solutions có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giải pháp cũng như cung cấp các sản phẩm quà tặng quảng cáo độc đáo giá rẻ. Với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chúng tôi đã từng làm hài lòng các yêu cầu về quà tặng của các doanh nghiệp lớn trong nước như BNI, Trung tâm xét nghiệm Dr.Labo, CP truyền thông sách Việt Nam… ST-Gift Solutions chuyên cung cấp sản phẩm với số lượng lớn nên giá sản phẩm thực sự cạnh tranh so với thị trường.
Những tấm thiệp kèm quà tặng luôn cần thiết
Đội ngũ nhân viên ST-Gift Solutions luôn linh hoạt, sáng tạo không ngừng và hướng tới khách hàng để tư vấn giải pháp quà tặng đối tác, khách hàng doanh nghiệp theo xu hướng mới nhất. Thông qua những món quà tặng doanh nghiệp đó không chỉ giúp doanh nghiệp ngày càng tạo ra chỗ đứng mạnh mẽ trên thương trường, mà quan trọng hơn nữa chính là tạo ra dấu ấn sâu sắc trong lòng khác hàng tiềm năng. Qua đó, ST-Gift Solutions giúp nâng tầm thương hiệu, đẩy mạnh doanh số bán hàng và tăng cường sự gắn kết khách hàng với doanh nghiệp.
ST-Gift Solutions tin rằng khi bạn đặt niềm tin vào chúng tôi, chúng tôi cũng sẽ trao lại cho bạn niềm tin và sự chân thành trong từng sản phẩm quà tết doanh nghiệp của mình. Chúc các bạn luôn lựa chọn được những món quà tết ý nghĩa và giá trị.
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ và sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần STGROUP Việt Nam
Địa chỉ: 211 Hồ Tùng Mậu, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
Website: stgroup.vn
Email: support@stgroup.vn
Tel: 024.399.399.88 | 0247.300.1818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét