Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Thiết kế quà tặng dịp tết – Độc đáo và ý nghĩa cho khách hàng doanh nghiệp

Mỗi dịp tết đến, xuân về, tặng quà khách hàng doanh nghiệp lại là vấn đề nan giải của các doanh nghiệp. Bằng giải pháp thiết kế quà tặng dịp tết độc đáo, sáng tạo, hiệu quả của việc tặng quà sẽ vô cùng bất ngờ so với mua quà tặng bán sẵn.

Thiết kế quà tặng dịp tết mang xuân về trên từng món quà

Thiết kế quà tặng dịp tết đã được nhiều doanh nghiệp áp dụng trong vài năm trở lại đây. Thay vì mua những giỏ bánh kẹo, hoa quả đơn điệu, doanh nghiệp “đốn tim” đối tác, khách hàng của mình bằng những món quà đậm chất Việt đón năm mới.
Những món quà được thiết kế dựa vào tính thời điểm, sở thích, nghề nghiệp, độ tuổi, giới tính của khách hàng. Với dịp tết nguyên đán, món quà thiết kế mang đậm chất Việt đặc biệt có ý nghĩa khi góp phần mang xuân về.
Một vài bức tranh Đông hồ được thiết kế khung tranh bằng tre, gỗ tinh xảo, bộ tranh Tùng, cúc, trúc mai, những câu đối từ tre, gỗ mỹ nghệ được điêu khắc nghệ thuật treo tại phòng khách hay văn phòng làm việc là những gợi ý không tồi cho quà tặng doanh nghiệp dịp tết.

Giải pháp thiết kế quà tặng doanh nghiệp nào cũng cần sở hữu

Công việc thiết kế quà tặng dịp tết cho khách hàng doanh nghiệp đòi hỏi sự am hiểu về tâm lý, sở thích, nghề nghiệp của đối tác khách hàng đồng thời thể hiện được văn hóa của doanh nghiệp thông qua món quà. Hơn nữa, thiết kế quà tặng khách hàng doanh nghiệp cần có một đội ngũ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp mô phỏng hình ảnh món quà trước khi đặt hàng sản xuất.
Đứng trước những khó khăn đó của doanh nghiệp, nhiều công ty quà tặng tại Hà Nội và những thành phố lớn ra đời. Với vai trò như một phòng marketing cho thuê, công ty quà tặng là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp lên kế hoạch tặng quà hàng năm một cách chi tiết, cụ thể giúp đo lường ngân sách và hiệu quả truyền thông.
Đồng hành cùng các doanh nghiệp lớn trên địa bàn Hà Nội đưa ra chiến lược marketing bằng quà tặng, ông Phạm Sơn Tùng – CEO của ST – Gift Solutions cho hay: “Có rất nhiều món quà giá trị mà doanh nghiệp từng tặng khách hàng bị cất vào góc tủ, cũng có những món quà được sử dụng như bánh kẹo, hoa quả lại không có hiệu quả truyền thông, ngược lại doanh nghiệp vô tình PR giúp những thương hiệu khác. Thiết kế quà tặng dịp tết là giải pháp tặng quà tiết kiệm đồng thời có giá trị truyền thông lâu dài”.
Quả thật, có không ít doanh nghiệp ngao ngán mỗi dịp tết đến khi được hay phải nhận những món quà 10 năm như một: Bộ ấm chén, bát đĩa, lọ hoa, giỏ bánh kẹo… Dù muốn hay không doanh nghiệp vẫn nhận và sử dụng hoặc cất vào ngăn tủ. Khi không có đơn vị chuyên nghiệp đứng ra phụ trách việc tặng quà dịp tết, việc tặng quà diễn ra một cách hình thức và tốn kém. Đi kèm với cách làm ấy là hiệu quả truyền thông bằng “0”.
Hợp tác với công ty quà tặng chính là giải pháp hữu hiệu mà doanh nghiệp nào cũng cần thiết để kiểm soát ngân sách quà tặng và đo lường hiệu quả truyền thông. Tuy nhiên, chọn công ty quà tặng nào để làm đối tác chiến lược lâu dài lại cần doanh nghiệp có những đánh giá thông qua sức sáng tạo, độc đáo trên từng thiết kế, sản phẩm.

Quà tặng dịp tết được thiết kế từ hồn Việt mang thông điệp lan tỏa

Để món quà dịp tết nói riêng và quà tặng thiết kế nói chung đủ chạm tới trái tim của người nhận, món quà ấy không chỉ đánh trúng sở thích mà còn phải có màu sắc riêng biệt. Đặc biệt, một món quà thiết kế dịp tết dành cho khách hàng là người nước ngoài sẽ cần có nét đặc trưng của đất Việt.
Dù đối tượng khách hàng là người Việt hay người nước ngoài, những món quà thiết kế từ tre, gỗ lâu nay vẫn luôn nhận được tình cảm yêu mến đặc biệt của người nhận. Lý giải điều này, ông Phạm Sơn Tùng, CEO của ST – Gift Solutinons chia sẻ: “Trong rất nhiều chất liệu làm quà tặng như kim khí, nhựa, gốm sứ thì tre và gỗ là loại vật liệu mang đậm hồn Việt hơn cả. Bên cạnh đó, nhà thiết kế có thể thỏa sức sáng tạo bởi khả năng biến hóa linh hoạt mà tre, gỗ có thể làm được”.
Qua những món quà từ tre, gỗ, công ty quà tặng giúp doanh nghiệp thiết kế quà tặng dịp tết một cách độc đáo, sáng tạo có gửi thông điệp tới khách hàng. Chẳng hạn những chiếc ống bút từ tre có chạm khắc hoa văn cổ, chiếc bút gỗ, hộp đèn gỗ… là món quà dễ được đón nhận bởi tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.
So với những món quà bán sẵn có chi phí cao như bộ ấm chén bằng sứ của các thương hiệu lớn, quà tặng thiết kế từ tre, gỗ tiết kiệm hơn đồng thời thể hiện được tính dân tộc lại giúp thông điệp của doanh nghiệp dễ dàng lan tỏa do luôn hiện diện bên cạnh người được tặng cũng như những người xung quanh.
Để tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế quà tặng dịp tết cho khách hàng, doanh nghiệp xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần STGROUP Việt Nam
Địa chỉ: 211 Hồ Tùng Mậu, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
Website: stgroup.vn
Tel: 024.399.399.88 | 0247.300.1818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét