Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Công ty quà tặng - Giải pháp mới cho marketing hiện đại

Trong khi nhiều phương thức marketing đều trở nên bão hòa và thiếu hiệu quả, tiếp thị bằng quà tặng bởi những công ty chuyên nghiệp được xem là giải pháp hữu hiệu. Đối tượng tiếp nhận thông tin không chỉ yêu thích đón nhận thông điệp mà còn giúp doanh nghiệp lan tỏa chúng.

Công ty quà tặng tại Hà Nội - Đối tác chiến lược của mọi doanh nghiệp

Quà tặng doanh nghiệp là một trong những phần không thể thiếu trong việc thiết lập và duy trì mối quan hệ với đối tác, khách hàng. Ngày nay, công việc chọn quà “khó nhằn” đã có những công ty quà tặng tại Hà Nội đảm nhận. Tất cả những gì doanh nghiệp của bạn cần làm là list danh sách khách hàng cần tặng, những dịp cần tặng và ngân sách bạn có thể chi trả tối đa là bao nhiêu.
Dựa trên những thông tin mà doanh nghiệp bạn cung cấp, công ty quà tặng sẽ giúp bạn hoạch định ngân sách, lập kế hoạch giải pháp marketing bằng quà tặng cho cả năm. Ngay cả món quà cũng sẽ được thiết kế dựa theo sở thích của khách hàng và đặc trưng về văn hóa doanh nghiệp mà doanh nghiệp bạn muốn truyền thông.
Công ty quà tặng sẽ giúp doanh nghiệp thiết kế, sản xuất những món quà dựa trên sở thích của khách hàng.
Công ty quà tặng ngày càng thể hiện được vai trò quan trọng của mình như một đối tác chiến lược của các doanh nghiệp. Họ có thể cung cấp những món quà mang thông điệp truyền tải cao, hữu ích với người được tặng với trị giá chỉ ngang một bát phở cho đến những món đồ sang trọng nhiều mức giá. Công ty quà tặng chính là cánh tay đắc lực của doanh nghiệp với vai trò như một phòng truyền thông, phòng quan hệ khách hàng, phòng martketing thông qua quà tặng.

Cách lựa chọn công ty quà tặng tại Hà Nội

Cùng với sự gia tăng mạnh mẽ của doanh nghiệp, những công ty quà tặng tại Hà Nội tại các thành phố lớn không ngừng được thành lập. Tuy nhiên, lựa chọn được một công ty quà tặng để làm đối tác lâu dài không hề đơn giản. Một vài tiêu chí dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp bạn chọn được công ty quà tặng phù hợp:

Công ty quà tặng là đối tác của những doanh nghiệp lớn

Thật khó để biết được chất lượng dịch vụ của một đơn vị nào khi chưa thực trực tiếp trải nghiệm. Tuy nhiên bạn có thể biết được thông qua những doanh nghiệp đã từng hợp tác, đặc biệt là những doanh nghiệp lớn. Giá trị thương hiệu của những doanh nghiệp lớn nằm ngay trên chính những món quà họ trao tặng nên chỉ những công ty quà tặng thực sự chuyên nghiệp mới vượt qua được bài kiểm tra hồ sơ năng lực để ký hợp đồng.
Bạn cũng có thể tìm hiểu thông qua người quen của mình đang làm việc tại những doanh nghiệp lớn để biết được công ty quà tặng nào đang cung cấp dịch vụ cho họ. Đơn giản hơn, bạn có thể biết được điều đó thông qua việc tìm hiểu thông tin trên website của các công ty quà tặng.

Công ty quà tặng có những sản phẩm độc đáo, sáng tạo

Sau khi tìm được những công ty quà tặng là đối tác của những doanh nghiệp lớn bạn cần so sánh những món quà họ thường cung cấp để đánh giá mức độ độc đáo, sáng tạo. Nếu những món quà mà họ cung cấp chỉ đơn giản là mua một sản phẩm bất kỳ rồi dán, in logo đơn vị bạn lên thì hãy lập tức loại bỏ.
Doanh nghiệp của bạn cần một đơn công ty quà tặng chuyên nghiệp có thể giúp đơn vị của bạn tặng quà như một giải pháp marketing hiện đại. Món quà ấy có thể chính là sản phẩm công ty bạn làm ra, có thể là một sản phẩm được thiết kế theo ý muốn, hoặc một món đồ có sẵn nhưng vô cùng độc đáo.
 Công ty quà tặng chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn những phần quà độc đáo dù là hàng bán sẵn.

Công ty quà tặng đáp ứng dịch vụ với mọi ngân sách

Một điều vô cùng quan trọng khi chọn công ty quà tặng chính là khả năng đáp ứng dịch vụ với nhiều mức ngân sách. Doanh nghiệp của bạn luôn cần có một ngân sách nhất định cho việc tặng quà phụ thuộc vào tình hình doanh thu.
Công ty quà tặng mà bạn lựa chọn cần đáp ứng được giải pháp cho nhiều mức ngân sách khác nhau. Những món quà ý nghĩa, thiết thực, mang thông điệp truyền tải cao nhưng không tốn nhiều chi phí là lựa chọn hàng đầu.
Bạn nên chọn công ty quà tặng đáp ứng được nhiều mức ngân sách nhưng vẫn đảm bảo được sự độc đáo, sáng tạo.
Tọa lạc tại số 211 Hồ Tùng Mậu, ST Gift Solutions là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp quà tặng doanh nghiệp độc đáo, sáng tạo. Không chỉ giúp doanh nghiệp định hướng thông điệp truyền thông, những món quà do ST Gift Solutions cung cấp còn mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp.
Đặc biệt, những sản phẩm của ST Gift Solutions được làm từ tre, gỗ đặc biệt nên thân thiện với môi trường và gây ấn tượng mạnh mẽ cho người nhận. Những chiếc bút bằng kim loại vốn chẳng có gì ấn tượng nhưng nếu chúng được làm bằng gỗ và có khắc tên của bạn thì lại trở nên thật ý nghĩa.
Tương tự, bạn sẽ chẳng mấy bận tâm tới một chiếc hộp đựng khăn giấy bằng nhựa và cảm thấy chúng chẳng đáng tiền nhưng sẽ thích mê nếu chúng được làm từ gỗ với những họa tiết được cắt laser tinh xảo.
Để tìm hiểu thêm về dịch vụ quà tặng của ST Gift Solutions xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần STGROUP Việt Nam
Địa chỉ: 211 Hồ Tùng Mậu, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
Website: stgroup.vn
Tel: 024.399.399.88 | 0247.300.1818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét