Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

ST - Gift Solutions góp phần thể hiện đẳng cấp văn hóa doanh nghiệp

Với 3 dịch vụ hoàn hảo ST - Gift Solutions tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp marketing bằng quà tặng độc đáo, thể hiện được đẳng cấp văn hóa doanh nghiệp của mình.
st-nang-tam-thuong-hieu-viet-01 
Quà tặng doanh nghiệp thể hiện lời tri ân của doanh nghiệp đến đối tác
Khác với quà tặng dành cho cá nhân, việc lựa chọn một món quà thật ý nghĩa cho khách hàng doanh nghiệp là vấn đề vô cùng quan trọng.
Quà tặng doanh nghiệp không chỉ thể hiện lời tri ân của đơn vị doanh nghiệp đến đối tác, mà đây còn là cách làm PR, marketing hiệu quả, giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm mới tới các khách hàng mục tiêu.
Với đối tượng khách hàng doanh nghiệp, khi chọn quà bạn cần tìm hiểu những yếu tố như : Đặc điểm, lĩnh vực kinh doanh... của doanh nghiệp đó tìm ra món quà phù hợp và đúng ý người nhận. Hiểu được điều này, ST - Gift Solutions (STGS) với giải pháp quà tặng trọn vẹn từ khâu tư vấn, thiết kế đến sản xuất sản phẩm đã ra đời, cùng doanh nghiệp chinh phục khách hàng và đưa thương hiệu của mình lên tầm cao mới.

ST - Gift Solutions có những dịch vụ gì?

Dịch vụ "Thiết kế"

Dịch vụ "Thiết kế" của ST - Gift Solutions phù hợp với các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu thiết kế sản phẩm quà tặng mang tính độc đáo, đậm văn hóa doanh nghiệp và truyền tải thông điệp rõ ràng tới người nhận. Ngoài ra, dịch vụ "Thiết kế" còn là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các đơn vị sản xuất hàng hóa, có mong muốn đưa sản phẩm của mình trở thành quà tặng để kinh doanh.
st-nang-tam-thuong-hieu-viet-02
Dịch vụ "Thiết kế" của ST - Gift Solutions
Khi đã lựa chọn dịch vụ, ST - Gift Solutions sẽ cùng với khách hàng lên ý tưởng và thể hiện ý tưởng đó qua những bản vẽ thiết kế 2D hoặc 3D. Những bản vẽ này có kèm mô tả đặc điểm, quy cách, chất liệu... và những lưu ý kèm theo khi đưa vào sản xuất, giúp khách hàng nắm bắt một cách rõ ràng nhất cấu trúc và họa tiết trang trí sản phẩm.
Nội dung không thể thiếu trong dịch vụ "Thiết kế" đó là lập bản mô tả ý nghĩa set quà, đó là ý nghĩa hình ảnh, nội dung, tính hữu ích của món quà, thông điệp mà khách hàng muốn hướng đến khi lựa chọn món quà đó. Việc lập bản mô tả có ý nghĩa quan trọng, nhất là đối với khách hàng lựa chọn quà tặng như một giải pháp marketing hiệu quả.
Sau cùng là việc lập bản dự tính về giá sản xuất dựa trên một số lượng, chất liệu và thiết kế cụ thể. Khi đã thống nhất tất cả các khâu đã tiến hành, ST - Gift Solutions sẽ bắt tay vào sản xuất và đưa đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý trong thời gian hợp lí nhất.

Dịch vụ "Cung cấp sản phẩm"

Dịch vụ "Cung cấp sản phẩm" phù hợp với các cá nhân, doanh nghiệp đã có sẵn thiết kế và giải pháp về quà tặng. Đến với ST - Gift Solutions , doanh nghiệp sẽ được tư vấn miễn phí để tối ưu hóa giải pháp và thực hiện giải pháp một cách dễ dàng, hiệu quả.
Bên cạnh đó, khách hàng không chỉ nhận được những sản phẩm có chất lượng tốt mà còn được đón tiếp nhiệt thành và chuyên nghiệp.

Dịch vụ "Quà tặng siêu tốc"

Dịch vụ "Quà tặng siêu tốc" phù hợp với các cá nhân, doanh nghiệp xem thời gian như vàng. Thay vì phải mất thời gian đi tìm kiếm các sản phẩm quà tặng cho dịp nào đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng đặt mua các gói quà tặng đã được hoàn thiện của ST - Gift Solutions trên www.quasieutoc.vn
Trong thời đại số với sự chạy đua quyết liệt về mặt thời gian, các dịch vụ của ST - Gift Solutions là giải pháp kinh tế, hiệu quả trong việc tạo dựng mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng đồng thời thông qua quà tặng để PR thương hiệu.

Quà tặng khách hàng - Giải pháp marketing tuyệt vời của doanh nghiệp

st-nang-tam-thuong-hieu-viet-03
Tại sao quà tặng lại là giải pháp marketing của doanh nghiệp?
Nền kinh tế thị trường đang chuyển mình mạnh mẽ, những doanh nghiệp dẫn đầu không phải là những doanh nghiệp chỉ có sản phẩm tốt mà chính là doanh nghiệp sở hữu một chiến lược marketing thông minh, độc đáo -thứ vũ khí vô cùng sắc bén giúp doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu.
Trong một năm, doanh nghiệp có rất nhiều dịp để tặng quà cho khách hàng như : Khai trương, khánh thành, tri ân khách hàng, cuối năm, đầu năm mới... Thay vì phải bỏ ra một khoản chi phí khổng lồ mà thu lại hiệu quả không đáng kể, hãy lựa chọn một đơn vị chuyên gia về lĩnh vực tư vấn giải pháp, chiến lược marketing bằng quà tặng mang lại hiệu quả cao hơn.
Với vai trò là người tiên phong, STGroup Việt Nam đã phát triển thương hiệu ST-Gift Solutions có sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp, thấu hiểu và đưa ra các giải pháp marketing bằng quà tặng phù hợp và hiệu quả nhưng vẫn giữ được văn hoá, tạo ra sự khác biệt cho mỗi khách hàng. Qua đó, ST-Gift Solutions giúp nâng tầm thương hiệu, đẩy mạnh doanh số bán hàng và tăng cường sự gắn kết khách hàng với doanh nghiệp.
st-nang-tam-thuong-hieu-viet-04
Những sản phẩm quà tặng mang thương hiệu ST-Gift Solutions
ST-Gift Solutions đã và đang đồng hành cùng doanh nghiệp nắm bắt tâm lý, sở thích của khách hàng, đồng thời thể hiện dấu ấn riêng trên từng quà tặng. Những giải pháp tư vấn chiến lược tổng thể, những kế hoạch marketing hàng tháng, quý, năm trong truyền thông thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát được ngân sách chi tiêu cho quà tặng, đánh giá và đo lường được hiệu quả của mỗi chiến dịch tặng quà.
ST – Gift Solutions là đơn vị đồng hành cùng doanh nghiệp Việt cho đi và nhận lại, cùng doanh nghiệp quảng bá văn hóa doanh nghiệp phát triển thương hiệu lên tầm cao mới.
Với đội ngũ thiết kế, tư vấn chuyên nghiệp, ST - Gift Solutions đã và đang mang đến cho doanh nghiệp Việt Nam những bộ quà tặng độc đáo, thiết kế hiện đại đáp ứng nhu cầu cũng như ý tưởng ban đầu. Để tham khảo thêm các gói dịch vụ của ST - Gift Solutions bạn đọc có thể liên hệ theo địa chỉ:
Công ty cổ phần STGROUP Việt Nam
Địa chỉ: 211 Hồ Tùng Mậu, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
Website: stgroup.vn
Tel: 024.399.399.88 | 0247.300.1818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét