Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Tự thiết kế bộ quà tặng độc đáo, sáng tạo, chuyên nghiệp

Thay vì chọn những món đồ có sẵn làm quà, rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đã lựa chọn sử dụng dịch vụ thiết kế bộ quà tặng độc đáo, sáng tạo, chuyên nghiệp từ các công ty quà tặng

Thiết kế bộ quà tặng độc đáo, sáng tạo, chuyên nghiệp: Miếng bánh ngon của thị trường quà tặng

Nếu xem thị trường quà tặng là một chiếc bánh thì dịch vụ thiết kế bộ quà tặng độc đáo, sáng tạo, chuyên chiệp là một miếng bánh ngon đang thu hút nhiều doanh nghiệp thử sức. So với việc kinh doanh những mặt hàng quà tặng bán sẵn đã bão hòa, lĩnh vực thiết kế quà tặng vẫn còn khá mới mẻ ở Việt Nam.
Thiết kế bộ quà tặng độc đáo, sáng tạo, chuyên nghiệp là cách làm truyền thông kiểu mới PR hình ảnh cho doanh nghiệp hiệu quả khi những phương pháp marketing thông thường đã bão hòa. Với dịch vụ thiết kế quà tặng, doanh nghiệp không chỉ dùng quà tặng khách hàng doanh nghiệp vào những dịp tặng quà truyền thống mà có thể bất cứ khi nào muốn thúc đẩy mối quan hệ.
thiet-ke-bo-qua-tang-doc-dao-sang-tao-chuyen-nghiep-01
Những món quà được thiết kế đảm bảo được các tiêu chí không “đụng hàng”, dễ dàng chiếm càm tình của người nhận, đặc biệt là chúng được sử dụng thường xuyên để thay doanh nghiệp bạn lan tỏa thông điệp.
Chẳng hạn, món quà doanh nghiệp bạn thiết kế là một bức tranh đồng quê Việt Nam chạm khắc hoa văn độc đáo không hề có trên thị trường. Món quà này dễ dàng “đốn tim” người nhận và có khả năng sử dụng cao. Khi chúng được bày tại văn phòng của đối tác. Những thông điệp doanh nghiệp bạn khắc trên món quà sẽ được nhiều người nhìn thấy, chẳng hạn một câu sologan dễ nhớ.
Chẳng những không tốn kém như những chiến dịch truyền thông, quảng cáo, món quà được thiết kế độc đáo, sáng tạo là công cụ truyền thông điệp hiệu quả.

Thiết kế bộ quà tặng độc đáo, sáng tạo, chuyên nghiệp: Bánh ngon cần người biết thưởng thức

Thị trường quà tặng nói chung vốn vô cùng phong phú, đa dạng để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người gọi lĩnh vực này là “làm dâu trăm họ”. Món quà có thể hợp với người này nhưng lại không vừa lòng với người kia.
Việc thiết kế bộ quà tặng khách hàng doanh nghiệp lại càng khó khăn. Lĩnh vực này đòi hỏi đơn vị thực hiện phải có những tố chất đặc biệt mới có thể đứng vững và đi đường dài cùng với đối tác của mình.
Theo chia sẻ của ông Phạm Sơn Tùng – CEO của thương hiệu ST-Gift Solutions“Trong thế giới quà tặng, điều quan trọng không phải là món quà ấy có giá bao nhiêu mà là món quà ấy được chuẩn bị và có ý nghĩa như thế nào với người được tặng. Người làm thiết kế quà tặng phải có tư duy sáng tạo, biết đặt mình vào vị trí của người nhận, biết lắng nghe để hoàn thiện, biết chia sẻ để cùng phát triển. Món quà có giá chỉ bằng một bát phở có thể đánh bại món quà trị giá hàng triệu đồng hay không chính là nhờ những tố chất đặc biệt như thế”.
thiet-ke-bo-qua-tang-doc-dao-sang-tao-chuyen-nghiep-02
Quả thực, những công việc cần đến sự sáng tạo luôn là lĩnh vực không hề dễ dàng. Nếu món quà được thiết kế không chạm được tới trái tim của người nhận, hiệu quả của chúng cũng sẽ không khác gì những món quà được bán sẵn trên thị trường.
Thực tế cho thấy, có những món quà được thiết kế, hay mua sẵn rất tốn kém nhưng phía người nhận lại không hào hứng hoặc không sử dụng đến. Kết quả của việc tặng quà chỉ mang lại lợi ích duy nhất là thể hiện thiện chí muốn gắn bó lâu dài. Tuy nhiên cách làm này vô tình triệt tiêu cơ hội truyền đi thông điệp của doanh nghiệp cũng như vô tình PR hộ cho một sản phẩm nào đó mà doanh nghiệp mua để tặng.
Thiết kế bộ quà tặng sáng tạo cần tới những chuyên gia am hiểu về tâm lý khách hàng, óc sáng tạo với nhiều mức ngân sách khác nhau. Cùng là món quà văn phòng phẩm, nếu một bản thiết kế cho chiếc cốc bằng sứ sẽ không có gì ấn tượng. Tuy nhiên chỉ cần thay chất liệu bằng tre, gỗ vừa thẩm mỹ lại tốt cho sức khỏe, sản phẩm ngay lập tức trở thành món quà độc đáo bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Hơn nữa, giá thành để làm ra những chiếc cốc này cũng rất hợp lý đồng thời còn thân thiện với môi trường.

Mang hồn Việt vào thiết kế bộ quà tặng độc đáo, sáng tạo, chuyên nghiệp

Một trong những nguồn cảm hứng cho công việc thiết kế quà tặng độc đáo chính là nguyên liệu từ tre và gỗ. Trong cuộc sống hiện đại, các vật dụng, quà tặng được làm từ nhựa, kim loại đã quá quen thuộc với mọi người. Bởi vậy, chất liệu tre và gỗ được những công ty chuyên thiết kế quà tặng đặc biệt chú trọng.
Tre và gỗ không chỉ mang lại những góc nhìn mới lạ cho quà tặng mà còn ẩn chứa nhiều giá trị bên trong. Đối với người Việt Nam, cây tre từ lâu đã đi vào cuộc sống như một nét đặc trưng của dân tộc. Cây tre, bến nước, sân đình là những hình ảnh chỉ có ở Việt Nam.
thiet-ke-bo-qua-tang-doc-dao-sang-tao-chuyen-nghiep-03
Tre chính là nguyên liệu đặc trưng, là một phần không thể tách rời của người Việt. Dùng tre làm nguyên liệu thiết kế quà tặng là cách tôn vinh niềm tự hào dân tộc và còn có một ý nghĩa vô cùng nhân văn.
Đi đầu trong việc dùng tre làm bộ quà tặng độc đáo, sáng tạo, ông Phạm Sơn Tùng, CEO của ST Gift Solutions cho hay: “Các món quà được làm từ tre, gỗ thường nhận được sự yêu mến đặc biệt của khách hàng. Hơn nữa, khi dùng tre, gỗ làm quà tặng chúng tôi có thể đồng thời giúp đỡ những mảnh đời éo le ổn định cuộc sống. Những số phận không may bị khiếm khuyết trên cơ thể ấy được ông trời bù đắp cho sự khéo léo kỳ lạ. Họ tạo nên những món quà rất đẹp và có hồn góp phần làm cho món quà thêm giá trị”.
Để tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế bộ quà tặng độc đáo, sáng tạo, chuyên nghiệp xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần STGROUP Việt Nam
Địa chỉ: 211 Hồ Tùng Mậu, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
Website: stgroup.vn
Tel: 024.399.399.88 | 0247.300.1818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét