Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Giải pháp quà tặng độc đáo giá rẻ giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng khó tính nhất

Quà tặng quảng cáo độc đáo giá rẻ ngày càng được ưa chuộng và là một phần không thể thiếu trong các chương trình tiếp thị của các doanh nghiệp.

Xu hướng quà tặng quảng cáo độc đáo giá rẻ

Hiện nay với xu thế phát triển toàn cầu, các doanh nghiệp nhà đầu từ phát triển và ngày càng nhiều, chính sách quảng bá, quảng cáo thương hiệu của quý công ty doanh nghiệp ngày càng cần thiết. Một trong những cách quảng cáo hữu hiệu và không phải chi quá nhiều ngân sách thường được các doanh nghiệp sử dụng đó là quà tặng quảng cáo độc đáo giá rẻ.
qua-tang-quang-cao-doc-dao-gia-re-01
Quà tặng quảng cáo độc đáo giá rẻ là giải pháp thông minh của các doanh nghiệp
Quà tặng quảng cáo độc đáo giá rẻ là những sản phẩm quà tặng được dùng để tặng khách hàng, nhằm mục đích thúc đẩy thương hiệu, hình ảnh công ty sản phẩm , thường được dùng trong các sự kiện, các buổi giới thiệu sản phẩm.
Quà tặng quảng cáo độc đáo giá rẻ thường được in logo, hình ảnh, slogan thương hiệu công ty, tùy mục đích sử dụng khác nhau mà có nhiều loại quà tặng quảng cáo khác nhau, giá thành khác nhau và sản phẩm sản xuất độc quyền theo thương hiệu riêng. Sản phẩm quà tặng quảng cáo độc đáo giá rẻ ngày càng được ưa chuộng và là một phần không thể thiếu trong các chương trình tiếp thị của các doanh nghiệp.
qua-tang-quang-cao-doc-dao-gia-re-02
Quà tặng quảng cáo in logo sẽ khiến cho khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn

Gợi ý sản phẩm quà tặng quảng cáo độc đáo giá rẻ

Giải pháp marketing bằng quà tặng được các doanh nghiệp thường xuyên sử dụng, chính vì vậy thị trường sản phẩm quà tặng quảng cáo cũng khá phong phú. Tuy nhiên, đa số quà tặng trên thị trường khiến chúng ta có cảm giác nhàm chán bởi vì mức độ quen thuộc và lặp đi lặp lại về chủng loại cũng như ý nghĩa.
qua-tang-quang-cao-doc-dao-gia-re-03
ST – Gift Solutions sản xuất quà tặng quảng cáo độc đáo giá rẻ bằng nguyên liệu tre, gỗ thân thiện với môi trường
Mong muốn tạo ra những giá trị khác biệt, ST – Gift Solutions cho ra đời dòng sản phẩm quà tặng quảng cáo độc đáo giá rẻ phong phú về mẫu mã, 100% nguyên liệu sản xuất từ gỗ, tre thân thiện với môi trường. Hơn nữa, sản phẩm quà tặng quảng cáo độc đáo giá rẻ mang thương hiệu ST – Gift Solutions còn có ứng dụng cao, bất cứ khi nào khách hàng sử dụng đều có thể nhớ đến doanh nghiệp của bạn.
Vật dụng công nghệ
qua-tang-quang-cao-doc-dao-gia-re-04
Usb vỏ gỗ ST – Gift Solutions
Thời đại số nên hầu hết mọi người, đặc biệt là cánh mày râu luôn có tình yêu đặc biệt với các vật dụng công nghệ. Những món quà tặng quảng cáo độc đáo giá rẻ mà tiện dụng được khách hàng yêu thích có thể kể đến như chuột máy tính, usb vỏ gỗ, giá đỡ smart phone ST – Gift Solutions...
Vật dụng làm việc
qua-tang-quang-cao-doc-dao-gia-re-05
Ống cắm bút kết hợp với đồng hồ bằng gỗ tiện dụng
Bút, ống cắm bút hay sổ làm từ gỗ là quà tặng vừa độc đáo, vừa có tính ứng dụng cao. Trong quá trình làm việc hàng ngày, những món quà này sẽ nhắc khách hàng luôn nhớ tới doanh nghiệp của bạn.
Vật dụng sinh hoạt thiết thực
qua-tang-quang-cao-doc-dao-gia-re-06
Móc chìa khóa gỗ là vật dụng sinh hoạt thiết thực mà ai cũng có
Khung ảnh, móc chìa khóa, hộp đựng khăn giấy, tranh treo tường... là những vật dụng mà mỗi cá nhân hay gia đình nào cũng cần có. Một món quà sử dụng thường xuyên, ý nghĩa cho thấy sự quan tâm của doanh nghiệp bạn cũng như một cách gián tiếp cho thấy sự gần gũi, gắn kết giữa sự hợp tác mang đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Quà tặng quảng cáo độc đáo giá rẻ từ ST – Gift Solutions

ST – Gift Solutions là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp độc đáo, giúp doanh nghiệp quảng bá quảng cáo thương hiệu một cách tiết kiệm và hiệu quả. Với xu hướng hiện nay, ai cũng cần những sản phẩm vừa thiết thực, tiện dụng lại an toàn, độc đáo. Sản phẩm của ST – Gift Solutions chính là phương án hữu hiệu nhất để quảng bá thương hiệu đến với khách hàng.
ST – Gift Solutions đã từng hợp tác làm quà tặng quảng cáo số lượng lớn cho các doanh nghiệp và luôn nhận được những đánh giá cao từ những đối tác.
qua-tang-quang-cao-doc-dao-gia-re-07
ST – Gift Solutions chuyên cung cấp giải pháp quà tặng quảng cáo độc đáo giá rẻ
Đội ngũ nhân viên luôn linh hoạt, sáng tạo không ngừng và hướng tới khách hàng để tư vấn giải pháp quà tặng đối tác, khách hàng doanh nghiệp theo xu hướng mới nhất. Thông qua những món quà tặng quảng cáo độc đáo giá rẻ, doanh nghiệp không chỉ tạo ra dấu ấn sâu sắc trong lòng khác hàng tiềm năng, mà quan trọng hơn nữa chính là có chỗ đứng ngày càng mạnh mẽ trên thương trường. Qua đó, ST-Gift Solutions giúp nâng tầm thương hiệu, đẩy mạnh doanh số bán hàng và tăng cường sự gắn kết khách hàng với doanh nghiệp.
Để biết thêm về giải pháp quà tặng quảng cáo độc đáo giá rẻ bạn đọc vui lòng liên hệ với ST – Gift Solutions qua địa chỉ:
Công ty cổ phần STGROUP Việt Nam
Địa chỉ: 211 Hồ Tùng Mậu, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
Website: stgroup.vn
Tel: 024.399.399.88 | 0247.300.1818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét